ศัลยกรรม โครง หน้า เกาหลีมีกี่ประเภท หากต้องการทำศัลยกรรมควรเลือกที่ไหน? 

ศัลยกรรม โครง หน้า เกาหลี
Categories:

หากคุณกำลังมีความกังวลเกี่ยวกับโครงหน้า เช่น หน้ายาว ใบหน้าโค้ง ใบหน้ากลม หรือมีรูปทรงที่ไม่ได้สัดส่วนและอยากศัลยกรรม โครง หน้า เกาหลี แต่ยังไม่เข้าใจปัญหาของตัวเองแน่ชัดและไม่รู้ด้วยว่าควรแก้ไขแบบไหนจึงจะตรงจุด เราจะพาไปดูประเภทศัลยกรรมของหน้าเกาหลีพร้อม ๆ กับแนะนำช่องทาง 

ศัลยกรรม โครง หน้า เกาหลีมีกี่ประเภท 

หากพูดถึงปัญหาโดยรวมของการศัลยกรรม โครง หน้า เกาหลีนั้น บอกเลยว่ามีหลายประเภทขึ้นอยู่กับการบริการของสถาบันศัลยกรรม แต่หลัก ๆ มีวิธีการแก้ไขอยู่ด้วยกัน 3 รูปแบบ คือ การลด การเพิ่มเพื่อได้สัดส่วนสวยงามและอื่น ๆ โดยหัวข้อนี้เราจะพูดถึงการลดขนาด  

1. การลดขนาดกราม  

มีจุดประสงค์เพื่อให้ใบหน้าดูเรียว กระชับ และมีความเป็นธรรมชาติ เหมาะสำหรับผู้ที่มีโหนกแก้มและขากรรไกรกว้าง 

2. การลดขนาดใบหน้าแบบวีไลน์  

มีจุดประสงค์ลดความหนาบริเวณคางให้หน้าเรียวและเล็กลง เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาคางสั้นและทู่ 

3. การผ่าตัดลดโหนกแก้ม  

มีจุดประสงค์เพื่อลดโหนกแก้ม เพิ่มวอลลุ่ม และยกกระชับในขั้นตอนเดียว เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาใบหน้าไม่มีวอลลุ่มหรือไม่ได้สัดส่วน 

4. การผ่าตัดลดขนาดหน้าผาก  

โดยใช้วิธีการดีไซน์รูปแบบหน้าผากขึ้นใหม่ให้เหมาะกับโครงหน้าเดิม เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาหน้าผากกว้างเกินไปและต้องการลดขนาดพื้นที่บริเวณหน้าผาก 

5. และอื่น ๆ  

ศัลยกรรมโครงหน้ากรณีเสริมและอื่น ๆ  

นอกเหนือจากการศัลยกรรม โครง หน้า เกาหลีลดกรามและคาง เพื่อให้ได้โครงหน้าได้สัดส่วนแล้วยังมีอีกหนึ่งวิธีได้รับความนิยมไม่แพ้กัน นั่นคือการเสริมซิลิโคนหรือวัสดุสำหรับใช้ปรับโครงหน้าและอื่น ๆ เช่น 

1. การเสริมซิลิโคนหน้าผาก 

มีจุดประสงค์เพื่อให้ขนาดหน้าผากมีความสมดุลและดูเป็นธรรมชาติ เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาหน้าผากเรียบแบน เป็นหลุม หรือไม่สมดุล 

2. ปรับกระดูกคางด้านหน้า  

มีจุดประสงค์เพื่อทำให้คางมีลักษณะแคบและเป็น V – Shape เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาทางกว้างเป็นรูปตัวยู ปลายคางยาว ปลายคางยื่นออกมาด้านหน้าเล็กน้อย กรอบคางทั้ง 2 ข้างไม่เหมือนกัน คางสั้นหรือคางหลุม 

3. ศัลยกรรมโครงหน้า 3 จุด  

เป็นขั้นตอนการลดขนาดโหนกแก้ม กราม และปรับคางเพื่อให้ได้โครงหน้าที่มีความสวยงาม เหมาะสำหรับคนที่ต้องการให้ใบหน้าดูมีมิติและกำจัดไขมันทั้งแก้มและใต้ชั้นผิวหนังโดยไม่เหลือแผลเป็น 

เลือกโรงพยาบาลที่ไหนดี 

โรงพยาบาลศัลยกรรม โครง หน้า เกาหลีที่คนไทยนิยมเดินทางไปทำมากที่สุด เช่น 

  • โรงพยาบาลศัลยกรรมบาโนบากิ 
  • โรงพยาบาลศัลยกรรมวิว 
  • โรงพยาบาลศัลยกรรมดีเซ่ 
  • โรงพยาบาลศัลยกรรม EU 
  • โรงพยาบาลศัลยกรรม Note 

สรุปได้ว่าศัลยกรรม โครง หน้า เกาหลีนั้นมีหลายรูปแบบ อีกทั้งที่เรานำมาให้ได้ทำความเข้าใจในวันนี้เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่ง หากใครที่คิดว่าตนเองมีปัญหาตรงกับการแก้ไขโครงหน้าที่กล่าวไปก็สามารถเริ่มต้นมองหาโรงพยาบาล ศึกษาข้อมูล และวางแผนการผ่าตัดได้เลย แต่หากพบว่าอย่างไม่ใช่ขอแนะนำให้ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมก่อน